Zalo ZNS là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo thông qua Zalo OA.
Zalo ZNS hỗ trợ nhiều doanh nghiêp và hộ kinh doanh đang có sẵn data số điện thoại khách hàng cũ trong quá trình bán hàng hoặc số điện thoại khách hàng mới nhờ vào chạy quảng cáo cách thức để khai thác sao cho hiệu quả.
Zalo ZNS chính là một trong những giải pháp hàng đầu giúp các doanh nghiệp chăm sóc và thu phễu khách hàng trên nền tảng Zalo OA với chi phí tiết kiệm cùng tỷ lệ tiếp cận cực cao. Hiểu được nhu cầu đó YourSales đã tiên phong trở thành đại lý của Zalo để cung cấp sản phẩm Zalo ZNS đến các Doanh nghiệp trên toàn quốc.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ZALO ZNS
Nội dung đa dạng
Zalo ZNS tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú (nội dung dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA,...).
Tiết kiệm chi phí
Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch. Tiết kiếm hơn 50% so với gửi tin nhắn truyền thống
Tương tác 2 chiều
Tiếp tục duy trì hội thoại qua Tài khoản Zalo của doanh nghiệp (Official Account) nếu người nhận phản hồi với thông báo từ Zalo OA.
Tiếp cận chủ động
Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn đang sử dụng Zalo và được thông báo để sử dụng giải pháp khác khi lệnh ZNS xử lý không thành công.
Theo dõi dễ dàng
Nắm thông tin lượt xử lý thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượng tương tác qua nút CTA nếu dẫn đến Web/App của doanh nghiệp.
Nhận diện thương hiệu
OA Zalo hiển thị thương hiệu của Công ty ở thông tin của người gửi giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu và tăng độ tin cậy.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA ZALO ZNS

GỬI ZALO ZNS THÔNG BÁO
Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… qua OA ZALO đăng ký miễn phí trước đó.

GỬI ZALO ZNS CSKH
Bạn có thể tùy biến nội dung khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn đã được đăng ký…

CALL TO ACTION
Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, nút đánh giá và tương tác 2 chiều.

CƠ CHẾ FAILOVER
Kết hợp với dịch vụ SMS Brandname để gửi tin đến khách hàng trong trường không thể nhận được tin nhắn Zalo.

ZALO ZNS HỖ TRỢ CHÈN LOGO
Tin thông báo hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.

TÍCH HỢP API
API cho việc lập trình tích hợp dịch vụ gửi tin thông báo Zalo ZNS vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – ngôn ngữ nào.
CÁC LOẠI MẪU TIN VÀ GIÁ ZALO ZNS

ZNS dạng bảng
ZNS dạng bảng thường sử dụng cho các thông tin như: cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hóa đơn dịch vụ (điện, nước, …) và phù hợp với các nội dung có nhiều tham số.

ZNS văn bản
ZNS văn bản sử dụng nội dung thể hiện rõ thông tin về giao dịch đã có với khách hàng trong thời gian gần đây và được phân loại thẻ dựa trên mục đích gửi.

ZNS OTP
ZNS OTP có nội dung mã xác thực OTP, dùng để xác nhận đăng nhập các ứng dụng online, thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái người dùng (xác nhận đổi mật khẩu, xác thực tài khoản, xác thực giao dịch,…)

ZNS đánh giá
Mẫu Zalo ZNS đánh giá dịch vụ gửi đến khách hàng cuối đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để đánh giá độ hài lòng của khách hàng theo 5 thang điểm tương ứng từ 1 đến 5 sao.

ZNS Voucher
ZNS Voucher Template là loại thông báo chứa thông tin chi tiết về mã ưu đãi, mã giảm giá được Doanh nghiệp gửi đến khách hàng với mục đích kích thích mua hàng và sử dụng dịch vụ.

ZNS Payment
ZNS Payment Template là loại thông báo mà doanh nghiệp thường sử dụng để gửi tới khách hàng các thông tin liên quan đến việc thanh toán như: Thông báo chi tiết số tiền cần thanh toán, hạn thanh toán và hình thức thanh toán.
CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ZALO ZNS
- Bước 1: Đăng ký tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA)
- Bước 2: Liên kết tài khoản Zalo OA với tài khoản ZCA
- Bước 3: Nâng cấp Zalo OA lên gói Nâng cao
- Bước 4:Đồng bộ tài khoản Zalo OA với hệ thống của YourSales
- Bước 5: Gửi mẫu tin ZNS cho YourSales khai báo
- Bước 6: Sử dụng Portal https://portal.yoursales.vn để gửi tin ZNS
Mục tiêu
Chúng tôi luôn tự hào với những thành tựu đã đạt được và ngày một nỗ lực hơn trong tương lai để mang những giá trị tốt đẹp nhất đến khách hàng của chúng tôi.
Khách hàng
Chi nhánh
Nhân viên
